Công việc:
- Trả lời thắc mắc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh online và tele.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ liên quan.
- Lên đơn hàng, điều phối sản phẩm và theo dõi đơn hàng với hệ thống dịch vụ vận chuyển.
- Cập nhật thông tin sản phẩm (Hình ảnh, giá,...) trên hệ thống quản lý.
Yêu cầu & quyền lợi:
- Có tinh thần tự giác, trách nhiệm, chịu được áp lực.
- Lương và đãi ngộ xứng đáng theo khả năng.
- Thưởng theo năng lực, thưởng tháng thứ 13.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN-BNN, BHYT, BHTN theo quy định.
Hoặc gửi Profile của bạn về email hr@edini.vn