Công việc:
Quản lý nhân viên:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm nhận công việc và phân công lại cho các nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần, tháng.
- Hoàn thành và chịu trách nhiệm với toàn bộ công việc được giao cho cửa hàng.
Quản lý bán hàng:
- Chịu trách nhiệm đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Giải quyết trực tiếp những phản hồi, than phiền của khách hàng tại cửa hàng.
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
Quản lý cửa hàng:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa trưng bày, hàng tồn kho và theo dõi sự xoay vòng hàng.
- Theo dõi, ngăn ngừa và chịu trách nhiệm khi xảy ra mất mát hàng hóa ở cửa hàng
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng… đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu:
- Am hiểu và yêu thích lĩnh vực thời trang.
- Chịu được áp lực và có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương và thưởng cạnh tranh và xứng đáng với năng lực.
- Được tham gia BHXH theo quy định.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Hoặc gửi Profile của bạn về email hr@edini.vn